Chat Zalo

Chi phí mở spa mini mà bạn nên biết

Spa, nơi làm đẹp được chị em phụ nữ ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn mở một spa mini mà chưa biết chi phí mở spa mini thế nào thì không nên bỏ qua bài viết này.

Ngày đăng: 24-08-2018

1608 Lượt xem

Chi phí mở spa mini mà bạn nên biết

Spa là nơi làm đẹp chuyên nghiệp dành cho các eva, một nửa của thế giới. Spa cung cấp các dịch vụ nhằm hướng tới thúc đẩy lối sống lành mạnh, giúp chị em tập thói quen bảo vệ sức khỏe thông qua các khóa học ngắn hạn về chăm sóc sức khỏe thể chất và cả tinh thần. Spa hiện rất được ưa chuộng. Nên nếu bạn có dự định mở spa thì đó là một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên khi bạn không có nhiều vốn thì spa mini là một giải pháp. Vậy bạn có biết chi phí mở spa mini cần bao nhiêu không ?

phong khach.jpg (91 KB)

Khu tiếp tân cho spa mini với thiết kế gọn đẹp

 

Các chi phí mở spa mini cơ bản

Mọi spa về cơ bản có 2 khu là phòng tiếp khách và khu làm dịch vụ, chưa kể đến khu kho,..

  1. Chi phí phòng tiếp khách

Phòng tiếp khách có thể coi là hình ảnh của spa, nơi gây ấn tượng tốt đầu tiên đối với khách hàng. Vì vậy bạn nên đầu tư kỹ lưỡng. Chi phí phòng tiếp khách bao gồm bàn ghế, đồ trang trí, khu lễ tân và thu ngân, bảng hiệu, điều hòa,… Ước tính khoảng 50 triệu đồng trở lên.

  1. Chi phí khu dịch vụ

 Phòng dịch vụ sẽ bao gồm chi phí như: trang thiết bị làm đẹp, nơi đựng mỹ phẩm, giường nằm, khăn, đồ trang trí, rèm, kệ hay giá để đồ, .. Con số có thể là 40 triệu đồng.

  1. Chi phí mỹ phẩm

 Tùy thuộc vào loại mỹ phẩm bạn dự định mua nhưng bạn có thể tham khảo con số 50 triệu đồng cho toàn bộ mỹ phẩm.

khu dich vu.jpg (23 KB)

 

Khu dịch vụ spa mini đơn giản 3 giường nằm

  1. Chi phí trang thiết bị máy móc

Với hệ thống trang thiết bị càng tốt thì bạn càng có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn, tuổi thọ sản phẩm cũng lâu hơn. Chi phí cho những trang thiết bị đơn giản nhất ước tính khoảng 300 triệu đồng.

  1. Chi phí thiết kế web nếu có

Khoản chi phí mở spa mini này có thể coi là nhỏ nhất so với các khoản chi phí khác, khoảng vài trăm một tháng. Website có thể có, nhưng trong thời đại công nghệ thông tin lên ngôi như hiện nay thì việc đầu tư một trang web riêng để tìm kiếm và thu hút khách hàng là một đầu tư cần thiết.

  1. Các chi phí khác

Chi phí khác bao gồm chi phí thuê mặt bằng, chi phí điện nước, chi phí quảng cáo, chi phí bảo trì thiết bị,.. Bạn nên dự trù riêng một khoản tạm tính là 100 triệu đồng.

Hãy cân nhắc kỹ về chi phí mở spa mini cho việc kinh doanh

Đối với việc thuê mặt bằng thật sự rất quan trọng. Đó nên là một vị trí đẹp, diện tích đủ dùng. Một vị trí đẹp sẽ mang đến nhiều nguồn lợi cho bạn, trong đó lợi ích lớn nhất là thu hút khách hàng tiềm năng.

Như vậy tổng các khoản chi phí sẽ là khoảng 540 triệu đồng. Những con số trên chỉ dựa vào sự ước lượng tương đối để bạn tham khảo. Khi quyết định mở spa thì bạn cần lên kế hoạch và tính toán chi phí mở spa mini một cách kỹ lưỡng nhé.

>> Tư vấn mở spa mini

>> Mở Spa mini cần bao nhiêu tiền

>> Kinh nghiệm mở Spa mini

>> Mở Spa mini cần những gì ?

>> Mở Spa mini tại nhà

>> Cách mở Spa mini

hey baby.gif (68 KB)

dieu huong.jpg (51 KB)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

---------------------------------------