Chat Zalo

Công nghệ giảm béo bụng Exilis

Công nghệ giảm béo bụng Exilis là gì ? dùng công nghệ giảm béo bụng exilis có an toàn không không? .

Ngày đăng: 30-03-2018

2764 Lượt xem

 

Công nghệ giảm béo bụng Exilis

 

giam beo bung exilis 1.jpg (81 KB)

Công nghệ giảm béo hiện đại, không phẫu thuật giúp đẩy lùi mỡ thừa vùng bụng, tái tạo vóc dáng thon gọn, săn chắc đang ngày càng trở nên phổ biến và được phái đẹp tin dùng.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một công nghệ giảm béo phổ biến, được nhiều phụ nữ lựa chọn.

Công nghệ giảm béo bụng Exilis

Đây được xem là một bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ khi vừa tái tạo đường nét cơ thể, vừa có thể làm săn chắc da. Công nghệ làm đẹp giảm béo bụng Exilis đã được bảo hộ bản quyền kiểm soát nhiệt trong mô thông qua sự kích thích đồng nhất của sóng RF với sóng siêu âm và chế độ làm mát dùng peltier. Công nghệ này đang được ứng dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới và hiện đã có mặt tại Việt Nam.

 

Năng lượng sóng cao tần đưa nhiệt sâu vào trong mô mỡ, đánh tan mỡ thừa giúp giảm số lượng tế bào và làm mỏng lớp mô tại vùng điều trị.

 

công nghệ giảm béo Exilis, tạo thân hình chữ S hiện nay đang dần được các thẩm mỹ viện và spa đua nhau áp dụng vào việc kinh doanh. Với công nghệ này, lượng mỡ thừa sẽ bị đánh tan, hoá lỏng và đào thải ra ngoài mà không gây ra tác động xấu với cơ thể. Sau khi giảm mỡ, vóc dáng trở nên thon gọn, cân đối và cơ thể khoẻ mạnh.

 

Công nghệ giảm mỡ bụng hiện đại không phẫu thuật đến từ Mỹ đã vượt qua sự kiểm định khắt khe của các tổ chức FDA (Mỹ), CE (châu Âu) có thể đem lại hiệu quả trong lần điều trị đầu tiên. Exilis giúp giảm mỡ bụng, săn da, nâng cơ, làm săn chắc các mô lỏng lẻo trên cơ thể, điều trị tình trạng da gồ ghề, sần da vùng mỡ bụng sau sinh, mang lại cho phái đẹp thân hình chữ S.

ket qua giam beo bung exlis.jpg (98 KB)

kết quả giảm béo bụng máy exilis

Bạn muốn biết thêm chi tiết về hình ảnh và sản phẩm thì click vào đây.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

---------------------------------------