Chat Zalo

Máy giảm béo bằng công nghệ Sculpsure

Máy giảm béo công nghệ Sculpsure có tổng thời gian toàn buổi điều trị chỉ mất 25 phút. Trong 4 phút đầu, bạn sẽ cảm thấy mát lạnh trên bề mặt da và hơi ấm lan tỏa xuống lớp mỡ. Trong 21 phút sau, bạn sẽ có cảm giác vừa ấm nóng vừa mát lạnh tương đối dễ chịu. Máy giảm béo công nghệ Sculpsure có số lần điều trị có thể dao động tùy vào nhu cầu và tình trạng lớp mỡ cần loại bỏ của từng người.

Ngày đăng: 15-01-2019

4409 Lượt xem

Máy giảm béo bằng công nghệ Sculpsure

 

Máy giảm béo công nghệ SculpSure có thể lấy đi 24% lớp mỡ thừa chỉ trong thời gian điều trị 25 phút mà không cần phẫu thuật! Điều này đã được Bộ Y Tế Mỹ kiểm tra và xác nhận (US FDA Approved)

Máy giảm béo công nghệ SculpSure là phương pháp điều trị làm phân hủy mỡ, làm thon gọn cơ thể bằng laser đầu tiên trên thế giới được Bộ Y tế Mỹ chứng nhận hiệu quả trong giảm mỡ vùng hông (vùng eo) và vùng bụng. Laser này cũng được sử dụng để giảm mỡ các vùng khác như vùng bắp tay, vùng đùi và đầu gối... Đây là một tiến trình hoàn toàn không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị, thời gian điều trị ngắn và kết quả điều trị có thể đo lường được.

cac vung dieu tri sculpsure.jpg (107 KB)

Các vùng điều trị của máy giảm béo công nghệ SculpSure

Máy giảm béo công nghệ SculpSure sử dụng laser bước sóng 1060nm để làm giảm mỡ bằng cách phá vỡ không xâm lấn các tế bào mỡ dưới da. Cơ chế tác động bằng cách nâng nhiệt độ của mô mỡ lên đến mức từ 420C – 470C mà không làm tổn thương các vùng mô xung quanh. Đây là công nghệ laser hyperthermic đầu tiên trong điều trị giảm béo không xâm lấn, Máy giảm béo công nghệ SculpSure mở ra một tiếp cận điều trị thẩm mỹ hoàn toàn mới để làm gọn cơ thể không cần phẫu thuật. Trong các thử nghiệm lâm sàng với trên 100 bệnh nhân, ghi nhận được tỉ lệ giảm mỡ tới 24% ở các vùng mỡ cứng đầu khó điều trị, với trên 90% bệnh nhân hài lòng với kết quả điều trị.

giam beo sculpsure.jpg (144 KB)

Giảm béo bụng của máy giảm béo công nghệ SculpSure

giam beo sculpsure 1.jpg (124 KB)

Giảm béo béo vùng hông và đùi của máy giảm béo công nghệ SculpSure

Theo chia sẻ của Bác sĩ phẫu thuật tạo hình ở Sydney, bác sỹ Steven Liew, là bác sỹ đầu tiên ứng dụng công nghệ mới này tại phòng khám Darlinghurst: "Trong thẩm mỹ nội khoa chúng ta hy vọng các liệu trình điều trị đơn giản và không xâm lấn nhưng vẫn có thể loại bỏ các vùng mỡ cứng đầu. Ngày đó đã đến và đó chính là ngày công nghệ SculpSure xuất hiện". Bác sỹ Liew nhận xét thêm: "Ngày nay bệnh nhân sáng suốt hơn và yêu cầu nhiều hơn nên tiến trình điều trị phải hiệu quả, nhanh chóng và có thể điều trị nhiều vùng khác nhau cùng 1 lúc. Tiến trình điều trị cần thoải mái và không mất thời gian hồi phục hay nghỉ dưỡng sau điều trị. SculpSure đáp ứng tất cả các yêu cầu này"

 giam beo sculpsure 2.jpg (60 KB)

Nguyên lý giảm béo của Máy giảm béo công nghệ SculpSure

Tiến trình điều trị với laser diode 1060nm khá thoải mái, không cần gây tê và có thể điều trị nhiều vùng cùng một lúc chỉ trong 25 phút, điều này giúp bệnh nhân có thể tranh thủ giảm béo trong giờ nghỉ trưa và có thể trở lại làm việc ngay lập tức sau điều trị. Hệ thống có 4 tay cầm điều trị đa năng và không làm vùng điều trị bị đau như các công nghệ khác, có thể điều trị nhiều vùng khác nhau cùng một lúc. Bốn tay cầm này có thể điều trị nhiều vùng có kích thước và hình dạng khác nhau trên cơ thể, mang lại liệu trình điều trị đa năng và riêng biệt cho từng bệnh.

giam beo sculpsure 3.jpg (98 KB)

Nguyên lý giảm béo của Máy giảm béo công nghệ SculpSure

Máy giảm béo công nghệ SculpSure không phá hủy lớp mô ở biểu bì vì vậy có thể được sử dụng trên tất cả các dạng da, phù hợp cho cả nam và nữ. Ngoài sự phá hủy các tế bào mỡ dưới da, năng lượng nhiệt của laser diode còn giúp kích thích sản sinh collagen và elastin để giúp vùng điều trị trở nên săn chắc hơn và trông trẻ hơn.

Liệu trình điều trị từ 3-4 lần, khoảng cách giữa 2 lần điều trị là 6 - 12 tuần, hiệu quả có thể thấy ngay sau 1 lần điều trị. Kết quả điều trị có thể thấy sau khoảng 6 tuần, sau khi cơ thể chuyển hóa và đào thải một cách tự nhiên các tế bào mỡ bị phá hủy.

 

Máy giảm béo công nghệ SculpSure thích hợp cho cả nữ và nam. Máy giảm béo công nghệ SculpSure  giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn nhất có thể khi bạn đang chuẩn bị cho ngày cưới, đi du lịch hay chỉ đơn giản là muốn giảm mỡ tại các vùng khó điều trị trên cơ thể... 

giam beo sculpsure 4.jpg (59 KB)

Một số cách đặt đầu điều trị của Máy giảm béo SculpSure

So với một số công nghệ thon gọn cơ thể hiện tại, SculpSure có các ưu việt sau:

  • Hiệu quả điều trị cao, có thể giảm đến 24% bề dày lớp mỡ vùng điều trị.
  • Rất tiện dụng, hầu như có thể đặt đầu điều trị ở mọi vị trí cơ thể để làm thon gọn từng vùng có nhu cầu (ngoài vùng bụng và hông, có thể điều trị vùng bắp tay, vùng đùi và đầu gối…và sắp tới sẽ có những đầu điều trị nhỏ hơn nữa cho những vùng thật nhỏ).
  • Phù hợp cho cả những người có lớp mỡ ít mà trước đó khó thực hiện bằng các công nghệ khác (phù hợp cho giới người mẫu, người đã tương đối thon gọn, cần thon gọn thêm…).
  • Không đau, do không phải “hút”, không “đốt”…mà chỉ ấm nhẹ, do bề mặt đầu điều trị có làm lạnh nên không cần gây tê, không cần thời gian chờ hồi phục sau điều trị...
  • Thời gian điều trị rất nhanh, chỉ 25 phút, và có thể điều trị cùng lúc đến 4 đầu.
  • Máy giảm béo công nghệ SculpSure có tia Laser bước sóng 1060nm sẽ làm nóng vùng mỡ bên dưới từ 420C đến 470C để làm phân hủy mỡ. Do hủy mỡ bằng nhiệt nên nhiệt lượng này cũng giúp làm tăng sinh collagen và elastin, góp phần làm trẻ hóa và săn da vùng điều trị.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

---------------------------------------