Chat Zalo

Bạn có nên đi thải độc chì cho da mặt

Có nên đi thải độc chì cho da mặt đang là vấn đề được rất nhiều diễn đàn, hội nhóm chị em tranh cãi khá rôm rả.

Ngày đăng: 05-12-2020

2113 Lượt xem

Vấn đề có nên đi thải độc chì cho da mặt được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi ngày nay, đa số các chị em đều sử dụng các loại mỹ phẩm như: son môi, kem dưỡng, kem nền, phấn…Trong thành phần mỹ phẩm này có chứa rất nhiều chì. Chính vì vậy, để giúp làn da của mình tránh thâm nám, tàn nhang, chị em nên đi thải độc chì cho da.

co-nen-di-thai-doc-chi-cho-mat.jpg (64 KB)

Thải độc chì cho da mặt là điều rất cần thiết để loại bỏ thâm nám, tàn nhang trên da

Tại sao nên thải độc chì cho da mặt

Chì là kim loại nặng không tốt cho sức khỏe con người. Chì có chứa rất nhiều trong sản phẩm làm đẹp như các loại son môi, phấn, kem dưỡng da…Chì bám trên bề mặt da lâu ngày ngấm vào mao mạch vào mạch máu và gây hại cho sức khỏe.

Không chỉ vậy, chì còn gây ra tình trạng da mặt xuất hiện các tình trạng như nám da, sạm da, tàn nhang, đồi mồi. Tình trạng da kém tươi hay da xỉn màu dễ xảy ra khi da bạn lưu trữ lượng chì lớn.

Tại các spa làm đẹp hiện nay, dịch vụ thải độc chì cho da được quan tâm đầu tư. Với thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp da đào thải độc tố, loại bỏ chì trên da và giúp cải thiện da hiệu quả. Các chị em muốn làn da của mình trắng sáng không chứa chì thì đừng quên đến spa để thải chì cho da.

may-hut-chi-B-629-3.1.jpg (745 KB)

Thải độc chì cho da với dòng máy hút chì thải độc tố B-629 chất lượng

Sử dụng máy hút chì thải độc tố B-629 cho da?

Khi bạn thường xuyên sử dụng phấn và kem làm trắng da hay kem nền sẽ làm tồn dư trên da mặt lượng chì nhất định. Nắm bắt được điều này rất nhiều spa đã mua máy hút chì thải độc tố B-629 để phục vụ công việc thải chì da mặt cho chị em phụ nữ.

Đây là dòng máy giúp thải độc chì cho da rất nhanh gọn. Sản phẩm có hai đầu sử dụng to, nhỏ phát sóng tần số siêu âm rung giúp thải chì nhanh và hiệu quả.

Khi sử dụng thiết bị này ngoài tính năng thải độc chì còn có tác dụng hút sạch bã nhờn, bụi bẩn cho da giúp da khô thoáng sạch sẽ từ sâu bên trong.

Chiếc máy thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn giúp di chuyển làm việc rất đơn giản. Máy hỗ trợ quá trình lấy chì trên da nhanh hơn rất nhiều so với các loại máy khác.

Thiết bị còn giúp giảm các sắc tố có hại cho da, giúp da căng mịn và trắng sáng. Bạn sẽ sở hữu làn da khỏe mạnh và không lo lắng vấn đề nhiễm chì trên da.

co-nen-di-thai-doc-chi-cho-mat-1.jpg (63 KB)

Dòng máy thải chì được rất nhiều spa tin dùng hiện nay

Riêng đối với một số người có độ PH thấp, các chất độc và kim loại như chì tồn dư lâu ngày trong người có thể gây ra bệnh ung thư, bệnh nan y nguy hiểm. Do vậy, bên cạnh việc làm đẹp cho bản thân, chị em chú ý đi thải chì cho da mặt định kỳ. Có như vậy da mới đẹp và tươi tắn hơn mỗi ngày.

Bài viết trên chúng tôi cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích trả lời câu hỏi có nên đi thải độc chì cho da mặt? Các bạn nên dành thời gian loại trừ chì có trong da mặt của mình. Hay nếu bạn có ý định mở spa đang nghiên cứu về thiết bị này phục vụ cho chị em làm đẹp hãy xem chi tiết sản phẩm này TẠI ĐÂY, để lại thông tin của bạn vào form bên dưới hoặc liên hệ hotline 0961 201 060 để được tư vấn đặt mua sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

---------------------------------------