Chat Zalo

Đèn 7 màu spa giúp bạn trẻ hóa làn da với kết quả bất ngờ

Với việc sử dụng ánh sáng sinh học tương ứng 7 màu như màu sắc của cầu vồng, đèn 7 màu spa là thiết bị giúp cho làn da của bạn được trẻ hóa một cách hiệu quả và đầy bất ngờ.

Ngày đăng: 18-01-2021

2437 Lượt xem

Được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, có trọng lượng nhẹ nên rất dễ di chuyển và thuận tiện trong việc sử dụng, đèn 7 màu spa đang là thiết bị giúp trẻ hóa làn da, làm đẹp da và body được rất nhiều các spa tìm kiếm nhằm phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng tốt hơn nữa.

den-7-mau-spa-01.jpg (42 KB)

Đèn 7 màu spa

Thông tin về đèn 7 màu spa

Thiết bị này được thiết kế giống như một cái cổng vòm để có thể dễ dàng chụp lên vùng da mặt hoặc body cần phải chăm sóc nên sẽ không tốn diện tích mà lại rất thuận tiện khi thực hiện các thao tác trên thiết bị.

Chiếc đèn này không phát ra nguồn ánh sáng như bình thường mà phát ra ánh sáng sinh học hay còn được gọi tên tiếng Anh là Omega Light với 7 màu khác nhau, tương ứng với 7 màu sắc của cầu vồng là vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương, xanh ngọc, trắng, tím. 

Nguồn ánh sáng này khi phát ra có khả năng đi sâu vào bên trong tế bào da để thực hiện công dụng điều trị cho vùng da được chiếu mà hoàn toàn không gây ra hiện tượng sưng tấy hay gây chảy máu dù là với làn da được xem là nhạy cảm.

Đèn 7 màu spa là thiết bị chăm sóc da hiện đang khá phổ biến tại các spa bởi nó không chỉ có tác dụng đối với vùng da mặt mà những vùng da khác trên cơ thể cũng có thể sử dụng được.

den-7-mau-spa-02.jpg (107 KB)

Đèn 7 màu spa

Công dụng của đèn 7 màu spa đối với làn da

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất lại làm ra chiếc đèn này với 7 màu, mà trong 7 màu đó thì mỗi màu lại tương ứng với một công dụng khác nhau, cụ thể là:

  • Màu đỏ sẽ giúp cho việc sản sinh collagen, thúc đẩy hoạt tính của các tế bào, chống lão hóa da, làm giảm nếp nhăn xuất hiện, phục hồi cho làn da bị tổn thương, làm se khít lỗ chân lông và trắng da.
  • Màu xanh lá giúp lưu thông mạch máu, giảm sự căng thẳng của hệ thần kinh và hạn chế được tình trạng bã nhờn tiết ra nhiều.
  • Màu xanh dương giúp giảm viêm do mụn trứng cá, kháng khuẩn.
  • Màu xanh ngọc giúp da tăng cường được sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho các tế bào.
  • Màu vàng giúp thải độc da, tăng cường sự trao đổi oxy, cải thiện nếp nhăn, hỗ trợ điều trị da bị nấm hoặc nổi mẩn đỏ.
  • Màu trắng giúp các tế bào da đẩy nhanh việc trao đổi chất, làm giảm hiện tượng da bị chùng nhão, nếp nhăn.
  • Màu tím giúp điều trị mụn trứng cá, nhất là những vết sẹo do mụn gây ra.

Chính bởi sử dụng ánh sáng sinh học là ánh sáng có nhiều điểm tương đồng với bước sóng của tia cực tím, hồng ngoại nên trong những năm trở lại đây thì đèn 7 màu spa đang được ứng dụng khá rộng rãi trong ngành thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp. 

vom-omega-7-mau-3.jpg (71 KB)

Đèn 7 màu spa

Thiết bị này nhận được đánh giá rất cao từ phía đông đảo các khách hàng bởi nó không chỉ giúp cải thiện được tình trạng bị mụn gây mất thẩm mỹ ở trên mặt mà còn có thể làm liền sẹo mụn, chống lão hóa, nếp nhăn, chảy nhão, thải độc da, hỗ trợ da trong quá trình trao đổi chất, tái tạo lại làn da mới trắng sáng đều màu hơn chỉ sau một thời gian sử dụng.

Đèn 7 màu spa là sản phẩm chăm sóc da cơ bản, nếu bạn có ý định mở spa đang nghiên cứu về thiết bị này phục vụ cho chị em làm đẹp hãy để lại thông tin của bạn vào form bên dưới hoặc liên hệ hotline 0961 201 060 để được tư vấn sản phẩm với giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

---------------------------------------