Chat Zalo

Cách mở spa mini

Rất nhiều bạn trẻ băn khoăn về cách mở spa mini làm sao đảm bảo hoạt động kinh doanh có thể thành công và sinh ra lợi nhuận tốt.

Ngày đăng: 17-08-2018

1773 Lượt xem

Cách mở spa mini có được doanh thu tốt

Cách mở spa mini hiệu quả chính là các phương pháp giúp chủ spa có thể đảm bảo hiệu quả kinh doanh tốt khi spa chính thức đi vào hoạt động. Nội dung bài viết này sẽ giới thiệu bạn một số bí quyết giúp bạn có thể yên tâm khi quyết định đầu tư về lĩnh vực làm đẹp này.

cach-mo-spa-mini-01.jpg (70 KB)

Hình 1. Mở spa mini là một xu hướng mới của nhiều người kinh doanh ngày nay

Các cách mở spa mini để có được doanh thu tốt

Kinh doanh spa mini cần phải đầu tư như thế nào để có thể đảm bảo về mặt lợi nhuận và thành công ngay từ những bước chập chững đầu tiên. Đó chính là trọng tâm của bài viết này.

Để đảm bảo sự thuận lợi và đạt hiệu quả khi đầu tư kinh doanh lĩnh vực spa mini, bạn nên chuẩn bị cách mở spa mini theo bước sau đây:

- Học khóa quản lý về kinh doanh spa chuyên nghiệp: Bạn không thể quản lý kinh doanh tốt nên không biết gì về lĩnh vực này cũng như các phương pháp quản lý chuyên nghiệp. Nếu như vậy, bạn có thể sẽ mất một số tiền lớn một cách vô ích khi quyết định kinh doanh.

Spa là một trong những lĩnh vực rất nhạy cảm do đó, sự hiểu biết của bạn trong khóa học sẽ giúp cho bạn biết được cách vận hành từ đó có thể quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

- Xác định chính xác loại hình kinh doanh spa: có nhiều loại hình kinh doanh spa hiện nay trên thị trường, chẳng hạn như: Hotel Resort spa, Destination Spa, Day spa,….Vì vậy, bạn cần xác định được loại hình kinh doanh spa mình muốn theo đuổi.

Nắm được chính xác vấn đề này để bạn có thể đề ra được danh mục các sản phẩm và thiết bị cần mua sắm cũng như xác định được khách hàng mục tiêu để có chiến lược marketing phù hợp khi bắt tay vào kinh doanh.

cach mo spa mini 3.jpg (231 KB)

Hình 2. Bạn phải chuẩn bị tốt về mặt tài chính trước khi bắt tay vào mở tiệm spa mini

Những yếu tố tiên quyết thành công việc kinh doanh spa mini

- Chuẩn bị về tài chính: Đây là một trong những vấn đề cốt lõi cho việc kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực gì. Bạn cần phải xác định được mô hình và khách hàng mục tiêu của tiệm spa mini của mình để từ đó chuẩn bị nguồn vốn phù hợp và đầy đủ trước khi bắt tay vào việc.

- Lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp: Địa điểm kinh doanh spa mini là rất quan trọng đối với cách mở spa mini, bạn không thể tìm những mặt bằng có diện tích quá nhỏ hoặc ở khu vực chợ búa đông đúc và phức tạp. Điều này sẽ làm khách hàng cảm thấy không thoải mái vì spa là dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nên yếu tố tình thần và cảm giác thoải mái là rất quan trọng đối với mỗi người khách.

- Tuyển chọn nhân viên: khâu tuyển nhân viên cũng rất quan trọng vì đó là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và đảm bảo cho lợi nhuận cũng như cảm tình của người sử dụng dịch vụ đối với spa của bạn. Nhân viên cần phải lựa chọn người biết cư xử khéo léo, giao tiếp tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đào tạo lại nhân viên sau khi đã tuyển chọn để đảm bảo mọi người đều tuân theo đúng với tiêu chí hoạt động của tiệm spa do bạn đặt ra.

Bạn có thể tham khảo những bài viết sau đây để giúp bạn mở spa mini của mình được tốt hơn nha.

>> Tư vấn mở spa mini

>> Mở Spa mini cần bao nhiêu tiền

>> Kinh nghiệm mở Spa mini

>> Mở Spa mini cần những gì ?

>> Mở Spa mini tại nhà

hey baby.gif (68 KB)

tu tin tuc ve may spa co ban.jpg (48 KB)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

---------------------------------------