Chat Zalo

Vốn mở spa mini

Spa mini, xu hướng mô hình kinh doanh hot hiện nay. Vậy vốn mở spa mini bao nhiêu ? Cần có những yếu tố nào để kinh doanh thành công ?

Ngày đăng: 15-08-2018

1951 Lượt xem

Vốn mở spa mini là bao nhiêu ? Những yếu tố cần thiết để thành công

Thời điểm hiện tại, mô hình kinh doanh spa mini đang là lựa chọn hot được nhiều bạn trẻ áp dụng và thành công. Nó không cần khoản vốn quá lớn. Bạn chỉ cần một không gian vừa đủ mà không cần thuê mặt bằng lớn tốn kém. Mô hình này an toàn mà vẫn đáp ứng được đam mê theo đuổi làm đẹp nên rất được ưa chuộng. Vậy vốn mở spa mini thế nào ? Những yếu tố nào sẽ dẫn đến thành công ?

mau-thiet-ke-spa-mini-khong-gian-nho-chuyen-nghiep.jpg (48 KB)

Thiết kế dành cho Spa mini

Vốn mở spa mini phụ thuộc những yếu tố nào ?

1. Học kiến thức chuyên môn

Đây cũng có thể coi như là khoản chi phí đầu tiên tính trong khoản vốn để mở spa.Trước khi định kinh doanh về spa thì bạn cần trang bị kiến thức chuyên môn bài bản và chuyên nghiệp. Bạn hiểu thì bạn mới có thể nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách, từ đó tư vấn cho khách.

2. Lựa chọn loại hình spa

Loại hình spa là yếu tố thứ 2 ảnh hưởng đến mức vốn cần thiết. Vì mỗi một loại hình sẽ có những trang thiết bị khác nhau. Hiện nay có 4 loại hình spa đang phát triển rất rộng rãi là day spa, destination spa, hotel / resort spa và medical spa. Trong đó hợp với spa mini là:

-   Day spa:  chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thư giãn bằng massage, chăm sóc da mặt và cơ thể trong vài giờ đến nửa ngày. Giá tương đối phù hợp. Đối tượng là những khách hàng trung lưu.

-   Destination spa: cung cấp các chương trình bảo vệ sức khỏe, tinh thần thông qua các lớp yoga, nấu nướng...

spa mini.jpg (105 KB)

Spa mini với không gian nhỏ nhưng vẫn đầy đủ và đẹp

3. Chọn địa điểm và thiết kế

Chi phí thứ 3 mà bạn phải tính tới là chọn địa điểm và thiết kế spa. Với mô hình spa mini, bạn không nhất thiết chọn địa điểm đẹp, bạn có thể chọn nơi thông thoáng, có tầm nhìn đẹp, yên bình. Thậm chí bạn có thể tận dụng ngày không gian riêng của nhà mình, giúp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng cùng nhiều chi phí kèm theo khác.

Thiết kế spa không cần cầu kì và quá sang trọng. Thiết kế nên đơn giản nhưng vẫn có nét tiện nghi, gọn gàng và nhất là phải tạo cảm giác thư thái.

4. Phương thức quản lý

Cách quản lý cũng rất quan trọng đấy bạn nhé. Nếu bạn có phương thức quản lý hiệu quả thì sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ tẹo nào.

5. Chuẩn bị vốn

Cuối cùng, sau khi tính toán tất cả những yếu tố trên thì bạn đã có thể ước tính ra một khoản vốn. Bên cạnh đó, vốn để mở spa mini còn tùy thuộc vào quy mô ra sao và đối tượng khách hàng thế nào. Thí dụ: chi phí cho đầu tư khoảng 10 giường với khách hàng trẻ tuổi, nhân viên văn phòng thì cần tối thiểu khoảng 600 triệu.

Trên đây là toàn bộ thông tin về “ Vốn mở spa mini “. Mong rằng nó giúp ích trên con đường dẫn đến thành công của bạn.

Bạn có thể tham khảo những bài viết sau đây để giúp bạn mở spa mini của mình được tốt hơn nha.

>> Mở Spa mini cần bao nhiêu tiền

>> Kinh nghiệm mở Spa mini

>> Mở Spa mini cần những gì ?

>> Mở Spa mini tại nhà

>> Tư vấn mở Spa mini

hey baby.gif (68 KB)bang dieu huong sp.jpg (42 KB)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

---------------------------------------