Chat Zalo

Nâng cơ mặt bằng công nghệ hifu

Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất nâng cơ mặt bằng công nghệ HIFU cho khuôn mặt thon gọn, sắc sảo, da căng, sáng hồng, tươi trẻ 5-10 tuổi không dao kéo. Hiệu quả duy trì 10 năm.

Ngày đăng: 29-08-2018

4846 Lượt xem

Quy trình nâng cơ mặt bằng công nghệ hifu. Một số đối tượng nên sử dụng công nghệ  hifu.

Vẻ đẹp tươi tắn, trẻ mãi không già là điều hằng ao ước của không chỉ riêng phái nữ mà của tất cả mọi người. Thế nhưng, thanh xuân qua đi, làn da của bạn trở nên chảy xệ, nhiều nếp nhăn và ngày càng xuống dốc. Nếu bạn biết cách chăm sóc cho làn da của mình, sử dụng những phương pháp chống lại sự lão hóa thì bạn sẽ sở hữu một nhan sắc hoàn hảo. Nâng cơ mặt bằng công nghệ hifu sẽ giúp bạn xóa tan mọi lo lắng cũng như các vấn đề về làn da của mình. Hãy đọc bài viết để biết nhiều hơn về phương pháp này nhé.

Quy trình chăm sóc làn da bằng công nghệ hifu

Bước 1:  Sử dụng sữa rửa mặt chuyên sâu để làm sạch da.

Bước 2: Bạn tẩy trang, lau chùi vệ sinh sạch sẽ vùng da mặt.

Bước 3: Xông hơi nóng để làm to lỗ chân lông giúp đào thải các chất bẩn trên da.

Bước 4: Sử dụng công nghệ Hifu, các sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với tần số 3,2 MHz tác động vào hàng ngàn điểm nhỏ ở lớp biểu bì, kích thích collagen và elastin được tái tạo một cách mạnh mẽ, vấn đề nâng cơ được hiệu quả.

nang-co-mat-bang-cong-nghe-hifu-01.jpg (337 KB)

Công nghệ Hifu mang đến làn da khỏe đẹp cho bạn

Bước 5: Đắp mặt nạ collagen để làm dịu, săn chắc và làm mịn da hơn.

Bước 6: Hướng dẫn các  cách chăm sóc làn da sau khi sử dụng công nghệ  hifu.

Một số đối tượng mà công ty Tín Thành khuyên nên sử dụng công nghệ hifu

Công nghệ hifu là công nghệ phổ biến hiện nay, được nhiều người sử dụng. Đây là phương pháp không sử dụng “dao kéo”, không đau đớn, không gây bỏng rát, thích hợp với tất cả đối tượng có nhu cầu sử dụng. Công nghệ này không phân biệt độ tuổi cũng như giới tính, đảm bảo an toàn nhưng lại đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Một số trường hợp nên sử dụng và thường xuyên sử dụng phương pháp nâng cơ mặt bằng công nghệ hifu:

Lão hóa da, trên gương mặt có nhiều vùng da thừa bị chảy xệ như các vùng ở má, ở cằm (thường gọi là nọng) hoặc có nhiều nếp nhăn trên trán, rãnh má và đặc biệt là đuôi mắt,...

Có nhiều khuôn mặt có hình dáng vuông, bạn có thể sử dụng công nghệ Hifu để có thể tạo nên một khuôn mặt thon gọn hơn, có thể tạo dáng Vline.

hifu cho khuon mat vuong.jpg (29 KB)

Nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu cho nàng mặt vuông

Khi bạn dùng các phương pháp hay dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt khác nhưng lại không có kết quả hay kết quả mang lại không được như ý muốn, bạn có thể sử dụng phương pháp nâng cơ mặt bằng công nghệ hifu để gương mặt thon gọn, trẻ hóa mà không đau đớn.

Bạn có thể tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại http://maythammycongnghecao.com/ - trang web chính thức của công ty TNHH Tín Thành, cung cấp nhiều máy chăm sóc da sử dụng công nghệ Hifu và các công nghệ hiện đại khác, uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Nếu bạn có nhu cầu nâng cơ mặt bằng công nghệ hifu thì đừng lo lắng mà hãy tìm đến một trung tâm spa uy tín nào đó trải nghiệm ngay công nghệ Hifu để có một khuôn mặt trẻ đẹp hơn so với tuổi của bạn nha.

Bạn có thể tham khảo những bài viết sau đây để  hiểu rõ hơn về công nghệ Hifu nha .

>> Máy HIFU là gì

>> Máy HIFU giá bao nhiêu

>> Máy Hifu giảm mỡ bụng

>> Công nghệ hifu có tốt không

>> Máy nâng cơ mặt Hifu

>> Công nghệ nâng cơ Hifu là gì

hey baby.gif (68 KB)

bang dieu huong  may hifu.jpg (45 KB)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

---------------------------------------