Chat Zalo

Máy nâng cơ mặt Hifu

Công nghệ máy nâng cơ mặt Hifu là từ viết tắt của High Intensity Focus Ultrasound, có nghĩa là sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, sóng siêu âm cường độ cao sẽ cung cấp năng lượng chính xác dưới da ở những độ sâu nhất định, kích thích và làm mới collagen và do đó cải thiện kết cấu da và giảm chảy xệ. Nó có tác dụng cho tất cả các màu da.

Ngày đăng: 25-06-2018

3026 Lượt xem

CÔNG NGHỆ MÁY NÂNG CƠ MẶT HIFU

hifu ultralift.jpg (263 KB)

Công nghệ nâng cơ Hifu có an toàn không ?

Sử dụng máy nâng cơ mặt Hifu là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật, đã được FDA chứng nhận năm 2009 về độ an toàn và hiệu quả trong việc làm căng da mặt và nâng cơ chảy xệ. Máy nâng cơ mặt Hifu Sử dụng năng lượng sóng âm sẽ không tác động tới biểu bì mà chỉ tác động tới collagen, không có tác dụng phụ.

Công nghệ điều trị nhắm mục tiêu chính xác

Với việc hỗ trợ 3 đầu có tiêu cự 1.5mm, 3.0mm, 4.5mm thì năng lượng hoạt động chính xác của sóng âm sẽ được tập trung ở độ sâu là 1.5mm, 3.0mm, 4.5mm, với cách thức hoạt động trên sẽ làm cho việc điều trị của khách hàng hoàn toàn nhắm vào đúng mục tiêu điều trị mà không làm tổn thương các vùng khác.

Nó có đau không?

Các phiên bản máy Hifu mới nhất gần đây đã cung cấp giải pháp phát sóng siêu âm không tác động vuông góc tới lớp da, do đó sẽ làm cho khách hàng có cảm giác thoải mái hơn. Tuy nhiên cảm giác hơi châm chích của từng khách hàng là khác nhau

Có cần thời gian nghĩ dưỡng sau khi điều trị không ?

– Sau khi làm máy nâng cơ mặt Hifu, bạn không cần nghỉ ngơi hay bất cứ chế độ chăm sóc, ăn kiêng nào sau khi sử dụng.

– Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tránh bụi bẩn và các yếu tố làm ảnh hưởng tới da.

– Bôi kem và thực hiện chăm sóc da theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

Thời gian điều trị mất bao lâu ?

Thời gian điều trị phụ thuộc vào khu vực được điều trị và kích thước của người điều trị, trung bình ở vùng cổ mặt  khoảng 30 phút và vùng ngực là 60-90 phút.

Khi nào tôi sẽ thấy kết quả?

Sau khi điều trị HIFU, khách hàng sẽ nhận được một số cải thiện ban đầu, nhưng kết quả cuối cùng thấy rõ nhất là 2-3 tháng tiếp theo vì khi đó collagen tự nhiên trong cơ thể sẽ được tái sinh.

hey baby.gif (68 KB)

Hiện tại chúng tôi đang có chương trình giảm giá đặc biệt dành cho các chủ Spa trong tháng này, hãy nhanh tay điền thông tin để nhận giá ưu đãi nào.

bang dieu huong  may hifu.jpg (45 KB)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

---------------------------------------