Chat Zalo

Kinh phí mở spa mini

Rất nhiều bạn băn khoăn rằng kinh phí mở spa mini nên chuẩn bị khoảng bao nhiêu là vừa đủ. Để giải đáp thắc mắc này, bạn có thể đọc ngay nội dung ở bên dưới và tự tìm ra câu trả lời cho phù hợp với điều kiện riêng của mình nha.

Ngày đăng: 14-08-2018

1808 Lượt xem

Kinh phí mở spa mini khoảng bao nhiêu là đủ?

Để tính toán được kinh phí mở spa mini nên chuẩn bị trong khoảng bao nhiêu là vừa đủ, bạn cần phải nắm được một số chi phí đầu tư ban đầu mà bạn bắt buộc phải có. Chỉ cần tính toán một cách cẩn thận và chi tiết bạn sẽ sẵn sàng bắt tay vào kinh doanh trong lĩnh vực này một cách tự tin mà không gặp tình trạng “thiếu trước hụt sau”.

kinh-phi-mo-spa-mini-01.jpg (79 KB)

Hình 1. Mở spa mini cần phải đầu tư nhiều cho trang thiết bị và mỹ phẩm

Kinh phí mở spa mini khoảng bao nhiêu là vừa đủ?

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay có đam mê kinh doanh về lĩnh vực spa, trong đó mô hình spa mini đang khá được ưa chuộng hiện nay do lượng khách hàng sử dụng luôn ổn định trong những năm vừa qua.

Tuy nhiên, khi vừa bắt tay vào kinh doanh rất nhiều bạn lúng túng do không chuẩn bị đầy đủ về tài chính ban đầu.

Để có thể biết được số tiền cần phải bỏ ra khoảng bao nhiêu khi đầu tư kinh doanh spa mini, bạn cần phải được một số chi phí cố định cơ bản ban đầu. Những khoản phí ban đầu mà bạn bắt buộc phải tính đến, đó chính là:

- Tiền trả mặt bằng: Mặt bằng là một trong các chi phí khá nặng khi bắt đầu kinh doanh, bởi vì thường chủ nhà sẽ yêu cầu trả trước tiền từ 6 tháng trở lên. Chưa kể đến để kinh doanh spa bạn cần phải tìm mặt bằng có không gian rộng tại vị trí tốt để thu hút khách hàng.

- Cơ sở vật chất trong spa mini: Khi kinh doanh spa, bạn cần phải liệt kê đầy đủ các thiết bị và dụng cụ cần thiết cho hoạt động chăm sóc khách hàng. Chi phí này không thể tiết kiệm vì nó thể hiện được sự đẳng cấp của spa cũng như giúp giữ được khách hàng vì tạo được sự thoải mái và chăm sóc tận tình khi đến với spa của bạn.

- Mỹ phẩm: Kinh doanh spa luôn phải đầu tư vào mua các loại mỹ phẩm cần thiết để chăm sóc và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Một số loại mỹ phẩm cơ bản mà phải nghĩ đến đầu tiên như là: kem tẩy trang, sữa rửa mặt, kem massage, gel tẩy tế bào chết, nước hoa hồng,…

kinh-phi-mo-spa-mini-02.jpg (225 KB)

Hình 2. Kinh doanh spa mini là một lĩnh vực được khá nhiều người quan tâm hiện nay

- Nhân viên: Chi phí tuyển nhân viên cũng cần phải được tính vào vì đây là khoản phải chi ra thường xuyên và đều đặn hàng tháng. Ngoài ra, bạn còn phải bỏ thời gian và tiền bạc để đào tạo cho nhân viên có thể làm quen với thiết bị máy móc tại spa và cách thức hoạt động cũng như nguyên tắc làm việc trong môi trường mới.

Trên đây là một số chi phí ban đầu và cơ bản mà bạn phải chuẩn bị khi bạn quyết định mở spa mini. Chúc bạn có quyết định đúng đắn và kinh doanh thành công trong lĩnh vực này.

Bạn có thể tham khảo những bài viết sau đây để giúp bạn dự trù kinh phí mở spa mini của mình cho tốt hơn nha.

>> Mở Spa mini cần bao nhiêu tiền

>> Kinh nghiệm mở Spa mini

>> Mở Spa mini cần những gì ?

>> Mở Spa mini tại nhà

hey baby.gif (68 KB)

dieu huong.jpg (51 KB)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

---------------------------------------