Chat Zalo

Thức ăn giảm béo

5 thức ăn thông dụng dành cho người muốn giảm béo cấp tốc

Ngày đăng: 15-03-2018

2149 Lượt xem

5 thức ăn thông dụng dành cho người muốn giảm béo cấp tốc

1. Dưa chuột

thuc-don-giam-can-bang-dua-chuot.jpg (57 KB)

Thức ăn giảm béo bằng dưa chuột

Trong quả dưa chuột có chất propyl alcohol diacid, có thể hạn chế các loại đường thành chất mỡ. Vì vậy, dưa chuột có tác dụng là thức ăn giảm béo rất tốt.

Dưa chuột còn chứa Vitamin E giúp thúc đẩy sự phân tách các tế bào, do đó làm chậm quá trình lão hoá da, làm mờ mụn tàn nhang, mụn sần, nếp nhăn trên da mặt.

2. Cải bắp

bap-cai.jpg (42 KB)

Thức ăn giảm béo bằng cải bắp

 

Có tác dụng ngăn glucid chuyển thành lipit - một trong những nguyên nhân gây béo phì. Mặt khác, thực phẩm này lại nghèo năng lượng (100g cải bắp chỉ cung cấp 502 calo). Do vậy, cải bắp có tác dụng chống thừa cân nếu được sử dụng hàng ngày.

3. Khoai tây

khoai-tay.jpg (182 KB)

Thức ăn giảm béo bằng khoai tây

 

Có nhiệt lượng thấp hơn các loại ngũ cốc khác nên giúp ta giảm béo hiệu quả. Ngoài ra, khoai tây còn chứa nhiều Vitamin và lycopene, giúp thúc đẩy quá trình sinh sản tế bào da mới, làm mờ các sắc tố đen trên da và giúp da bạn ngày càng láng mịn.

4. Khoai lang

khoai-lang.jpg (250 KB)

Thức ăn giảm béo bằng khoai lang

 

Trong khoai lang chứa nhiều chất mucin (còn gọi là mucoprotein), có tác dụng làm giảm thiều chất mỡ dưới da. Khoai lang còn có tác dụng duy trì tính đàn hồi của thành mạch máu ở tim, ngăn chặn xơ cứng động mạch.

5. Sử dụng bột gạo lứt để giảm cân

bot-gao-lut.jpg (111 KB)

Thức ăn giảm béo bằng bột gạo lứt

 

Cần sử dụng bột gạo lứt giảm cân cho tất cả các bữa ăn vặt trong ngày Đầu tiên là phải cài lập ý tưởng này vào đầu ngay lập tức. Khi chúng ta càng đói thì ham muốn ăn lại càng được thúc đẩy, giống như ta đang nén một cái lò xo thật mạnh. Khi nó đã bị kìm nén hết sức và nó sẽ chỉ chờ đợi một chút gợi ý như, cái kẹo, miếng bánh, …. là mắt của người nhịn ăn đã sáng rực như sao. Hãy trang bị bên mình bột gạo lứt giảm cân. Cách mang bên mình bột gạo lứt giảm cân này giúp giải tỏa căng thẳng khi cơn đói đến.

khi thực hiện dùng bột gạo lứt giảm cân là chú ý lượng nước pha bột, vào các bữa lỡ, bữa phụ hay bữa ăn vặt cần lắng nghe cơ thể để pha lượng nước phù hợp, điều này quyết định mức độ hiệu quả của bột gạo lứt giảm cân. Lắng nghe cơ thể để pha lượng nước phù hợp như khi cơ thể khát nước, bạn cần pha nước gấp 8 lần so với lượng bột gạo lứt giảm cân. Khi cơ thể đủ nước, bạn chỉ nên pha lượng nước gấp 4 lần so với bột gạo lứt giảm cân. Khi cơ thể dư nước, bạn chỉ cần thêm tí nước vào bột gạo lứt giảm cân sao cho ăn đừng bị sặc và khô cổ.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

---------------------------------------