Chat Zalo

Quy trình trẻ hóa da với công nghệ Exilis

Khi bước vào tuổi ba mươi, da của bạn bắt đầu khô ráp, xuất hiện nhiều nếp nhăn, kém sắc … đây là kết quả của việc thoái hóa liên kết giữa các sợi collagen và elastin trong da và là những biểu hiện bước đầu của quá trình lão hóa da về sau. Để trả lại vẻ thanh xuân cho làn da của mình, bên cạnh việc lựa chọn một chế độ ăn uống hợp lý bạn cần có một liệu trình trẻ hóa da chuyên biệt. Và đó là lúc bạn cần tìm đến dịch vụ trẻ hóa da mặt công nghệ điều trị cao Exilis tại Spa. Sau đây xin giới thiệu đến các bạn quy trình trẻ hóa da với công nghệ exilis.

Ngày đăng: 01-08-2018

1843 Lượt xem

QUY TRÌNH TRẺ HOÁ DA VỚI CÔNG NGHỆ EXILIS

Công Nghệ Máy Exilis sử dụng năng lượng sóng cao tầng đưa nhiệt làm nóng các lớp mỡ vào sâu trong da 2,5 cm và nhiệt độ vùng điều trị lên đến 45- 46 độ C mà không làm bỏng da. Chính vì vậy Máy Exilis có tác dụng điều trị tan mô mỡ, săn chắc da mặt và cả các vùng trên cơ thể như vùng bụng, bắp tay, lưng, hông, đùi dành cho cả phụ nữ và nam giới mà chưa có máy nào đạt được. Hoạt động trao đổi chất giữa các tế bào mỡ được tăng cường khiến các mô mỡ thừa dần co lại. Tổ hợp tế bào mỡ bị tách ra thành các cấu trúc riêng lẻ, rời rạc nên dễ dàng được đánh tan. Các tế bào mỡ thừa được loại bỏ dần khiến độ dày lớp mô quanh vùng bụng và eo giảm đi với hiệu quả rõ rệt.

Trong suốt tiến trình, nhờ hệ thống làm lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ trên bề mặt da nên cấu trúc da được bảo vệ, không bị bỏng rát. Sau 1 liệu trình với công nghệ Exilis, khách hàng có thể cảm nhận độ đàn hồi cải thiện rõ rệt, các cơ da được kéo căng trên da, lượng mỡ chảy xệ bị tiêu giảm đáng kể.

Máy Exilis là một hệ thống trị liệu mang tính đột phá trong việc phục hồi hình dáng cơ thể, giảm các nếp nhăn và trẻ hóa da mặt đơn giản, hiệu quả và an toàn mà không cần phẩu thuật. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn quy trình trẻ hóa da công nghệ Exilis với các bước như sau.

Bước 1: Tẩy trang toàn bộ gương mặt (2 phút)
Bước 2: Rửa mặt làm sạch da bằng sửa rửa mặt phù hợp theo tình trạng da (5 phút)
Bước 3: Tẩy da chết nhẹ lấy đi tế bào chết mờ xỉn trên bề mặt da (5 phút)
Bước 4: Thực hiện thoa gel và đi máy Exilis công nghệ cao (60 phút)
Bước 5: Phun nước toner săn chắc da và thoa kem dưỡng (1 phút)
Bước 6: Thoa chống nắng (nếu thực hiện trị liệu vào ban ngày) (5 phút)

Chỉ sau 5 – 10 lần điều trị, lượng mỡ trên khuôn măt bạn sẽ giảm, không chảy xệ mà cân đối hài hòa, trả lại cho bạn một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống như tuổi thanh xuân

hey baby.gif (68 KB)

bang dieu huong sp.jpg (42 KB)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

Quy trình trẻ hóa da với công nghệ Exilis

---------------------------------------