Chat Zalo

Mở spa chăm sóc da

Mở spa chăm sóc da và những điều cần chú ý khi mở spa để giảm bớt chi phí và có lượng khách đều đặn ổn định.

Ngày đăng: 22-03-2018

1594 Lượt xem

 

Mở spa chăm sóc da

mo spa cham soc da 1.jpg (79 KB)

mở spa chăm sóc da 

Để có thể tự mở 1 spa chăm sóc da, trước tiên bạn cần trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu về các dịch vụ cơ bản trong 1 spa chăm sóc da chuyên nghiệp như chăm sóc da, tắm trắng, giảm béo, triệt lông,… để từ đó có được một cái nhìn bao quát nhất về ngành nghề mình sẽ kinh doanh và có hướng đi cho phù hợp.

Trong khi đó, địa điểm kinh doanh sẽ là một trong yếu tố quan trọng quyết định đến việc bạn nên lựa chọn hình thức spa nào cho phù hợp với nhu cầu làm đẹp của khách hàng tại đó. Nếu bạn dự định mở spa chăm sóc da ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,… thì nên tham gia khóa đào tạo chăm sóc trị liệu chuyên nghiệp và khóa đào tạo trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao . Với 2 khóa học này, bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu về tất cả các dịch vụ thẩm mỹ trong 1 spa chăm sóc da và đồng thời được khám phá, tìm hiểu cũng như biết cách vận hành các loại máy móc, Máy thẩm mỹ công nghệ cao tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Tại các thành phố lớn, số lượng khách hàng đông đồng thời yêu cầu chất lượng dịch vụ cao và thời gian điều trị ngắn do đó việc hiểu và đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng các loại máy móc, công nghệ cao là điều tất yếu.

Còn nếu bạn muốn mở spa tại các thành phố nhỏ hơn, nơi mà nhu cầu làm đẹp thấp hơn và khả năng tài chính của khách hàng cũng ít hơn thì bạn có thể mở 1 spa chuyên về chăm sóc và trị liệu bằng thảo dược thay vì sử dụng công nghệ cao. Để kinh doanh loại hình spa này, bạn chỉ cần học khóa đào tạo chăm sóc và trị liệu chuyên nghiệp để vững tay nghề về các dịch vụ thẩm mỹ bằng tay kết hợp với sản phẩm và thảo dược thiên nhiên.

Nếu bạn thực sự muốn lập nghiệp theo con đường mở spa chăm sóc da thì nên đăng ký ngay thông tin với chúng tôi để được hưởng các chương trình Siêu khuyến mãi của chúng tôi. Chi tiết các loại máy spa cơ bản, xem tại đây.

Còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể gửi câu hỏi đến email của công ty chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp đến số Hotline 0961 201 060 Mr. Tài để được giải đáp cụ thể.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

---------------------------------------