Chat Zalo

Máy xóa xăm laser giá bao nhiêu

Rất nhiều người mong muốn mang đến cho Thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp của mình những chiếc máy xóa hình xăm hiện đại nhất, nhưng còn khá phân vân với mức giá cũng như hiệu quả của những chiếc máy xóa xăm. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về máy xóa xăm laser giá bao nhiêu tiền ? Đến với Tín Thành, chúng tôi mang đến cho bạn nhiều loại máy xóa hình xăm và nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu SPA của bạn.

Ngày đăng: 31-07-2018

5876 Lượt xem

MÁY XÓA XĂM LASER GIÁ BAO NHIÊU

Rất nhiều người mong muốn mang đến cho Thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp của mình những chiếc máy xóa hình xăm hiện đại nhất, nhưng còn khá phân vân với mức giá cũng như hiệu quả  của những chiếc máy xóa xăm mang lại. Chúng tôi đã thường xuyên nhận được rất nhiều câu hỏi về máy xóa xăm laser giá bao nhiêu tiền ? Để trả lời cho câu hỏi trên, chúng tôi đã viết bài này để giải đáp cho các chủ spa câu hỏi trên. Đến với Tín Thành công ty chuyên cung cấp các thiết bị spa, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều loại máy xóa hình xăm và nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của SPA bạn.

Vậy các loại máy xóa xăm laser giá bao nhiêu tiền?

Tính Thành mang đến bạn mức giá phải chăng nhất cho dòng sản phẩm máy xóa hình xăm chất lượng và đảm bảo an toàn cho cả người vận hành cũng như người được trị liệu như sau:

+ Máy xóa hình xăm Laser Yag PL6 giá là 80 triệu đồng (Bạn click vào đây để xem sản phẩm Laser Yag PL6 )

+ Máy xóa hình xăm laser Yag Light Spectra giá là 55 triệu đồng (Bạn click vào đây để xem sản phẩm laser Yag Light Spectra )

+ Máy xóa hình xăm Laser Yag S-1030 giá là 50 triệu đồng (Bạn click vào đây để xem sản phẩm Laser Yag S-1030 )

+ Máy xóa hình xăm Laser Yag LS900 giá là 50 triệu đồng (Bạn click vào đây để xem sản phẩm Laser Yag LS900 )

+ Máy xóa hình xăm Laser Yag mini TT113 giá là 25 triệu đồng (Bạn click vào đây để xem sản phẩm Laser Yag mini TT113)

Chúng tôi nhận vận chuyển miễn phí trong nội thành cho khách hàng và có những dịch vụ bảo hành, hậu mãi. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Nếu như bạn đang mong muốn mang đến những đột phá cho thẩm mỹ viện hoặc spa của mình bằng những chiếc máy xóa hình xăm giá phải chăng mà chất lượng, hãy đến với Tín Thành để thực hiện điều mong ước đó. Đến với Tín Thành, bạn sẽ không còn phân vân về máy xóa xăm giá bao nhiêu tiền?

Lưu ý: Giá trên trong tương lai có thể sẽ bị thay đổi nên các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

hey baby.gif (68 KB)

bang dieu huong may xoa xam.PNG (62 KB)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

máy xóa xăm laser giá bao nhiêu

---------------------------------------