Chat Zalo

Công nghệ giảm béo Exilis là gì ?

Công nghệ giảm béo EXILIS là một công nghệ kết hợp giữa sóng tần số vô tuyến RF và sóng siêu âm có tác dụng làm trẻ hóa da và tái tạo đường nét cơ thể. Đây là một hệ thống hỗ trợ điều trị không xâm lấn nhanh nhất và hiệu quả nhất hiện tại.

Ngày đăng: 17-03-2018

6307 Lượt xem

 

Công nghệ giảm béo EXILIS là gì?

 

exilis 4.jpg (36 KB)

công nghệ giảm béo exilis là gì 

 

Công nghệ giảm béo EXILIS là một công nghệ kết hợp giữa sóng tần số vô tuyến RF và sóng siêu âm có tác dụng làm trẻ hóa da và tái tạo đường nét cơ thể. Đây là một hệ thống hỗ trợ điều trị không xâm lấn nhanh nhất và hiệu quả nhất hiện tại. Ngoài ra công ghệ giảm béo exilis còn tích hợp thêm công nghệ làm mát cho vùng điều trị bằng tấm lạnh peltier cho nên khách hàng điều trị sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái khi sử dụng công nghệ này.

Công nghệ giảm béo EXILIS kết hợp hai nhu cầu lớn nhất trong thẩm mỹ là giảm béo, tái tạo đường nét cơ thể và làm săn chắc da

Công nghệ giảm béo EXILIS làm thon gọn cơ thể bằng cách:

– Giảm thể tích, mức độ sâu được kiểm soát

– Săn chắc da

– Làm thon gọn cơ thể

– Giảm tình trạng da vỏ cam

– Giảm Cellulite

– Tái tạo Collagen

– Cải thiện cấu trúc da

– Không phẫu thuật

– Không tiêm chích

– Không cần nghỉ dưỡng sau hỗ trợ điều trị

Exilis hỗ trợ điều trị được những gì?

Công nghệ Exilis có tác dụng hỗ trợ điều trị giảm mỡ và làm săn chắc da mặt và các vùng trên cơ thể như vùng bụng, bắp tay, lưng, hông, đùi, bắp chân.

Công nghệ giảm béo EXILIS hoạt động như thế nào?

Exilis đưa năng lượng vào sâu trong da một cách tinh vi và an toàn nhất nhằm tạo ra những chuyển biến tích cực cho da và những vùng trên cơ thể của bạn. Năng lượng kết hợp của sóng siêu âm và sóng cao tần cho phép – hỗ trợ điều trị các mô trước đây vốn được xem là khó tác động. Công nghệ giảm béo EXILIS hỗ trợ điều trị chính xác các lớp mỡ sâu dưới da, trong khi hệ thống làm mát tự động của máy hoạt động làm lạnh bề mặt da bằng cách điều chỉnh nhiệt độ trên da và bảo vệ cấu trúc da nhạy cảm. Năng lượng sóng cao tần là cách thức đưa nhiệt sâu vào trong mô. Hoạt động chuyển hóa được bắt đầu và quá trình đánh tan mô mỡ được kích hoạt tối đa và tự chọn chế độ để phù hợp với từng vùng mỡ trên cơ thể. Thể tích các tế bào mỡ giảm dần và giảm độ dày của lớp mô tại vùng hỗ trợ điều trị với hiệu quả rõ rệt.

Tôi sẽ cảm thấy như thế nào khi sử dụng công nghệ giảm béo exilis?

Một cảm giác nóng lan tỏa tại vùng đang hỗ trợ điều trị mà vẫn làm cho bạn cảm thấy dễ chịu trong mỗi tiến trình bởi hệ thống làm lạnh tự động của máy.

Tôi cần bao nhiêu lần hỗ trợ điều trị và kết quả hỗ trợ điều trị như thế nào?

Bạn sẽ cần 04 lần hỗ trợ điều trị. Thời gian hỗ trợ điều trị của mỗi tiến trình 60 phút. Ngay sau lần hỗ trợ điều trị đầu tiên, các khách hàng sẽ thấy được sự thay đổi và kết quả sẽ cải thiện tiếp tục trong những lần hỗ trợ điều trị sau đó.

Sử dụng công nghệ giảm béo EXILIS để điều trị có tác dụng phụ không?

Da hơi đỏ trong thời gian hỗ trợ điều trị và sẽ trở lại bình thường trong khoảng 15 phút khi hệ thông làm lạnh hoạt động. Trong tiến trình hỗ trợ điều trị không sảy ra tác dụng phụ nào.

Sử dụng công nghệ giảm béo EXILIS trong tiến trình hỗ trợ điều trị có an toàn hay không?

Rất an toàn. Hoàn toàn không có những rủi ro liên quan đến việc hỗ trợ điều trị. Đây là liệu trình hỗ trợ điều trị không xâm lấn, không gây bầm tím và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Có những chống chỉ định nào không?

Có, Nếu bạn đang mang thai hoặc nghĩ rằng mình có thể mang thai, bạn không nên hỗ trợ điều trị với Exilis. Ngoài ra, nếu bạn có một máy tạo nhịp tim thì tuyệt đối không được sử dụng Exilis. Khách hàng nên hỏi ý kiến của chuyên viên thẩm mỹ trong những trường hợp chống chỉ định của Exilis.

Làm thế nào tôi có thể hỗ trợ điều trị được Exilis khi mang thai?

Bạn không nên hỗ trợ điều trị Exilis trong thời gian mang thai.

Bạn nên chờ sau khi sinh xong (thường là sáu tuần sau khi sinh) để bắt đầu hỗ trợ điều trị Exilis.

Tôi có phải là một khách hàng được chỉ định hỗ trợ điều trị Sử dụng công nghệ giảm béo EXILIS ?

Hầu hết tất cả các khách hàng đều có thể hỗ trợ điều trị với Exilis. Bạn cần khoảng 4 lần hỗ trợ điều trị để có thể mang lại một kết quả mong muốn về giảm béo, tạo dáng S-line tổng thể cho cơ thể bạn.

Bạn muốn biết thêm chi tiết về hình ảnh và sản phẩm thì click vào đây.

hey baby.gif (68 KB)

bang dieu huong sp.jpg (42 KB)

>> Công nghệ giảm béo Exilis là gì ?

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

---------------------------------------