Chat Zalo

Công nghệ nâng cơ mặt Hifu

Công nghệ nâng cơ mặt Hifu đã và đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của các chị em phụ nữ bởi thời gian thực hiện nhanh chóng và không gây tổn thương trên da.

Ngày đăng: 05-09-2018

1976 Lượt xem

Tìm hiểu về công nghệ nâng cơ mặt Hifu

Làm đẹp đã là câu chuyện muôn đời của cánh chị em chúng ta. Trong thời đại công nghiệp phát triển vượt trội, các thiết bị làm đẹp tân tiến cùng các loại dịch vụ lạ tai dần được đưa vào thị trường ngành công nghệ thẩm mỹ và được rất nhiều người tiêu dùng rất mực chào đón. Tiêu biểu có thể kể đến chính là công nghệ nâng cơ mặt Hifu. Xuất thân từ xứ sở của những nghiên cứu về các phương pháp làm đẹp tối ưu - Hàn Quốc, công nghệ nâng cơ mặt Hifu được biết đến như một giải pháp cứu cánh tuổi thanh xuân cho mọi khách hàng mà không cần động tay đến dao kéo.

cong nghe nang co mat hifu.png (168 KB)

Lão hoá da khiến bạn khó chịu ? Giờ đây đã có công nghệ Hifu

5 phút “giải ngố” công nghệ nâng cơ mặt Hifu

Khi tình trạng da của các chị em bắt đầu bước sang giai đoạn lão hoá ở tuổi 30, các tế bào da ẩn sâu bên trong ngày một hạn chế sản sinh các dưỡng chất tái tạo, làm chậm quá trình trao đổi chất giữa các cơ khiến làn da chỉ sau vài tháng đã đầy thâm sạm, tàn nhang, mụn và bắt đầu chảy xệ theo các nếp nhăn. Nhằm hướng đến một phương pháp hữu hiệu giúp níu giữ tuổi thanh xuân mãi mãi cho các chị em mà không cần phẫu thuật nên công nghệ nâng cơ mặt Hifu đã từ ấy mà chính thức ra đời.

Lắng nghe được rất nhiều câu chuyện từ các chị em phụ nữ, hầu hết ai trong số họ đều đã từng nghĩ đến việc chăm sóc sắc đẹp bằng các dịch vụ thẩm mỹ khác nhau, song nỗi sợ động đến dao kéo hoặc bước chân lên bàn phẫu thuật đều đã khiến mọi mong mỏi cải thiện nhan sắc tuổi xế chiều của họ chỉ còn là những ước mơ bé nhỏ. Tuy vậy, với công nghệ nâng cơ mặt Hifu hiện đại, mọi lo lắng giờ đây của các chị em đã có thể an tâm “quẳng đi” thật xa bởi đây chính là loại hình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp không xâm lấn nhưng vẫn giúp làn da của các bạn có thể cải thiện từ sâu bên trong các tế bào cơ.

cong nghe nang co mat hifu 1.png (364 KB)

Hifu - Công nghệ nâng cơ không phẫu thuật

Quy trình nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu

Với thời gian thực hiện tổng chỉ với xấp xỉ 210 phút cho 1 ca nâng cơ mặt Hifu, các khách hàng có thể hoàn toàn về nhà trong ngày và tận hưởng sự thay đổi bất ngờ chỉ sau 1 liệu trình cải thiện làn da tuổi đôi mươi.

Bước 1: Sau khi được tư vấn miễn phí và quyết định thực hiện dịch vụ nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu, các bạn sẽ được làm sạch da bằng các phương pháp phù hợp với tính chất da mà các bác sĩ thẩm mỹ đã “khám” qua trước đó, nhằm giải phóng các bụi bẩn và loại bỏ bã nhờn còn tồn đọng trên da, giúp làn da sạch hơn trước khi tiến hành thực hiện nâng cơ mặt.

Bước 2: Tiến hành tẩy da chết, đào thải các độc tố trên da để đảm bảo quá trình chạy máy nâng cơ mặt Hifu được tốt nhất và mang lại hiệu quả vượt ngoài mong đợi.

Bước 3: Sử dụng serum để massage khoảng 12 đến 15 phút tiếp theo và chờ các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, giúp tăng cường tuần hoàn máu, mang lại lớp dưỡng chất tốt nhất cho làn da của bạn.

Bước 4: Khởi chạy máy nâng cơ mặt Hifu, tuỳ theo độ sâu mà các bạn yêu cầu, kết quả sử dụng dịch vụ công nghệ Hifu cũng sẽ thay đổi khác nhau hoàn toàn. Tuy nhiên, phần lớn tia Hifu sau khi được bắn và làn da sẽ giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, làm các liên kết tế bào da được phục hồi nhanh chóng, cải thiện và xoá mờ các vết nhăn, thâm, nám, mụn và se khít lỗ chân lông, nâng cơ mặt săn chắc trở lại và tươi sáng, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Bước 5: Lựa chọn mặt nạ Collagen làm dịu da mặt, giúp làn da bạn trở nên mịn màng và thích nghi với hoạt động tuần hoàn mới dưới da.

Thật đơn giản và nhanh chóng đúng không các bạn ? Với các bước như trên, việc trải nghiệm công nghệ nâng cơ mặt Hifu tại các cơ sở thẩm mỹ của các chị em giờ đây đã hoàn toàn có thể “bê” về đến tận nhà chỉ với những thiết bị máy nâng cơ mặt được sản xuất và phân phối chính hãng tại www.maythammycongnghecao.com - website chính thức của công ty TNHH Tín Thành. Hy vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ hiểu hơn về một quy trình thực hiện dịch vụ nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu. Để được tư vấn miễn phí “tậu ngay” một bộ máy nâng cơ mặt Hifu, đừng ngần ngại gọi đến hotline của chúng tôi: 093 400 2575 - 093 856 3645 nhé!

Bạn có thể tham khảo những bài viết sau đây để  hiểu rõ hơn về công nghệ Hifu nha.

>> Máy HIFU là gì

>> Máy HIFU giá bao nhiêu

>> Máy Hifu giảm mỡ bụng

>> Công nghệ hifu có tốt không

>> Máy nâng cơ mặt Hifu

>> Công nghệ nâng cơ Hifu là gì

>> Nâng cơ mặt bằng công nghệ hifu 

>> Nâng cơ mặt bằng Hifu giá bao nhiêu

hey baby.gif (68 KB)

bang dieu huong  may hifu.jpg (45 KB)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

---------------------------------------