Chat Zalo

Công nghệ nâng cơ hifu là gì

Theo thời gian, làn da của chúng ta càng trở nên xuống dốc, thiếu sức sống, có những dấu hiệu lão hóa từ bên trong. Theo các chuyên da thì việc chăm sóc và bảo vệ làn da cần được chị em chú ý từ lứa tuổi 20. Những công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn chăm sóc sắc đẹp và sở hữu một nhan sắc tươi trẻ, vậy bạn có biết công nghệ nâng cơ hifu là gì?

Ngày đăng: 29-08-2018

1847 Lượt xem

Công nghệ nâng cơ hifu là gì?

HIFU là từ viết tắt của High Intensity Focus Ultrasound, nó có nghĩa là sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. Đây là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến, hiện đại, thuộc thế hệ mới, đã được FDA Mỹ chứng nhận vào năm 2009 về mức độ an toàn cũng như hiệu quả trong việc làm căng da, nâng cơ chống chảy xệ.

 Có thể nói công nghệ này là một trong những loại công nghệ làm trẻ hóa da có tác dụng gần giống như phẫu thuật thẩm mỹ, giúp tái tạo cấu trúc da từ trong ra ngoài nhưng không cần động tới dao kéo. Đảm bảo cho bạn có một làn da căng bóng, tràn đầy sức sống, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

hifu ultralift.jpg (263 KB)

Máy trẻ hóa da công nghệ Hifu 3D

Những ưu điểm khi dùng công nghệ HIFU tại Tín Thành

Công nghệ mang đến kết quả trong một thời gian ngắn

Công nghệ nâng cơ hifu là gì? Ưu điểm nổi bật nhất của công nghệ này là không sử dụng “dao kéo”, máy sử dụng sóng xung siêu âm vi điểm, kích thích xuống tận tầng cơ nhằm tái tạo, thu gọn cơ cũng như nâng vùng cơ bị chảy xệ so với ban đầu, cải thiện tình trạng lão hóa và chảy xệ.

Khi sử dụng công nghệ này, bạn sẽ không cảm thấy đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng như phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả sẽ được bạn nhận thấy rõ sau một thời gian ngắn.

Công nghệ được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn

Đây là công nghệ được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận là công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả tốt cho người dùng. HIFU được cải tiến, là công nghệ khắc phục được tất cả những nhược điểm đã tồn tại ở những công nghệ trước đây.

cong-nghe-nang-co-hifu-la-gi-02.jpg (72 KB)

Công nghệ nâng cơ Hifu là sự lựa chọn đúng đắn của bạn

Quá trình điều trị bạn sẽ không cảm thấy nóng rát hay khó chịu nên sẽ không để lại sẹo trên làn da của bạn cũng như nguy cơ bị nhiễm trùng thấp hơn.

Tác động sâu vào tầng cơ sinh trưởng và chuyển hóa tế bào phía dưới da

Sử dụng sóng siêu âm để hội tụ tác động xung xuống vùng điều trị làm làn da trở nên căng mịn, kích thích sản sinh collagen và tuần hoàn máu, quá trình trẻ hóa được diễn ra từ trong ra ngoài.

Công nghệ nâng cơ hifu là gì? Bạn hãy truy cập trang web của công ty Tín Thành http://maythammycongnghecao.com/ để biết thêm nhiều thông tin cũng như để giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Tại đây chuyên cung cấp nhiều loại máy, công nghệ làm đẹp da, chăm sóc làn da từ trong ra ngoài. Bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình, sẽ không làm bạn thất vọng khi tin tưởng sử dụng các dịch vụ tại Tín Thành.

Bạn có thể tham khảo những bài viết sau đây để  hiểu rõ hơn về công nghệ Hifu nha .

>> Máy HIFU là gì

>> Máy HIFU giá bao nhiêu

>> Máy Hifu giảm mỡ bụng

>> Công nghệ hifu có tốt không

>> Máy nâng cơ mặt Hifu

hey baby.gif (68 KB)

bang dieu huong  may hifu.jpg (45 KB)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

---------------------------------------