Chat Zalo

Máy Hifu giảm mỡ bụng

Nguyên nhân khiến cơ thể tích mỡ phần lớn phụ thuộc vào thói quen sinh hoạt. Viện nghiên cứu dinh dưỡng đã đưa ra kết quả cho thấy có tới 90% do yếu tố ngoại sinh như ngồi nhiều, ít vận động, chế độ ăn nhiều dầu mỡ… khiến mỡ thừa tích tụ. Chỉ có dưới 10% là do di truyền và thay đổi nội tiết tố ở thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh… (máy hifu giảm mỡ bụng)

Ngày đăng: 13-06-2018

3178 Lượt xem

 

Với văn hóa tiệc tùng như hiện nay, có tới hơn 85% chị em phụ nữ bị béo bụng, thừa cân, tích tụ mỡ thừa dẫn đến thiếu tự tin, lo lắng, mặc cảm, ảnh hưởng lớn đến công việc cũng như chất lượng cuộc sống, đặc biệt với chị em phụ nữ sau sinh thì việc phát phì một cách tự nhiên là điều không thể tránh khỏi. Máy Hifu giảm mỡ bụng

Khoa học đã chứng minh người có vòng eo đẹp sẽ:

  • Sống lâu hơn, 
  • Sức khỏe tốt hơn, 
  • It bị chấn thương hơn, 
  • Đặc biệt giúp “chuyện ấy”  thăng hoa hơn.

mo bung.jpg (31 KB)

máy hifu giảm mỡ bụng (máy hifu giảm mỡ bụng)

Một nghiên cứu khác của các nhà nghiên cứu ở Peru đã chỉ ra rằng mối quan hệ nhân quả giữa cân nặng và cảm giác lo lắng là một vòng luẩn quẩn.

Kết quả cho thấy những phụ nữ thừa cân có nhiều khả năng bị lo lắng hơn những phụ nữ có vóc dáng mảnh mai. Nguyên nhân có thể là do cả cân nặng lẫn sức khỏe tinh thần của họ đều bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi hoóc môn.

Hơn 23% phụ nữ trưởng thành ở Hoa Kỳ bị ảnh hưởng bởi một loại rối loạn lo âu. Lo lắng có thể làm gia tăng nguy cơ mắc các vấn đề y tế như bệnh tim, đái tháo đường, các vấn đề về tuyến giáp, rối loạn hô hấp và lạm dụng ma túy….

Vì những vấn đề đáng lo ngại của việc thừa cân béo phì gây ra mà việc kiểm soát trọng lượng cơ thể ở thời đại này là rất cần thiết, do đó cách sử dụng thực phẩm và tập luyện thể dụng đúng khoa học sẽ làm cho chúng ta tránh được sự thừa cân không đáng có. Nhưng tuân thủ các điều kiện trên đòi hỏi phải có một ý chí và kỹ luật thật tốt.

Người bị thừa cân béo phì mà muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng thì phải làm sao ??

Khi bị thừa cân cách chị em đều muốn tìm kiếm cho mình một giải pháp trong đó đa phần là tìm đến các cách ăn kiêng, các phòng tập gym nhưng những phương pháp này đòi hỏi phải rất kiên trì và tốn khá nhiều thời gian. Nhóm phương án thứ hai dành cho các chị em muốn tốn ít thời gian là sẽ tìm tới các thẩm mỹ viện hoặc các spa uy tín để làm các liệu trình giảm béo bằng phẩu thuật hoặc các liệu trình giảm béo không xâm lấn.  

Việc sử dụng dao kéo để giảm cân sẽ không được an toàn và làm chi phí khá cao do đó công nghệ giả béo không xâm lấn đã ra đời và nổi bật nhất hiện nay có thể nhắc đến đó là công nghệ giảm béo bằng  Hifu.  (máy hifu giảm mỡ bụng)

Cách thức hoạt động của công nghệ HIFU

Phương pháp điều trị bằng HIFU là phương pháp mới nhất trong công nghệ không xâm lấn để nhắm vào các mục tiêu và các khu vực cần tập trung để phá hủy các chất béo một cách nhanh nhất. Điều này có thể được thực hiện chỉ trong một lần điều trị!

Phần tay máy HIFU mang sóng siêu âm tập trung đến độ sâu chính xác để phá hủy các tế bào mỡ. Tần số cao của sóng siêu âm sẽ làm nóng nhanh chóng khu vực ở tiêu cự 13mm dưới da, còn bề mặt da thì sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, năng lượng này tăng nhiệt độ khi nó trở nên sâu hơn trong da do năng lượng của HIFU gây ra sẽ ma sát tế bào mỡ và gây chết tế bào mỡ nhanh chóng.  (máy hifu giảm mỡ bụng)

Những khu vực nào có thể được điều trị

Các vùng cơ thể có thể điều trị bằng công nghệ HIFU bao gồm: 

  •  Bụng
  •  Đùi bên trong
  •  Đùi bên ngoài
  •  Hông
  •  Mông
  •  Vòng tay bên trong

Lợi ích của việc giảm mỡ bằng công nghệ Hifu

  •   Phá hủy các tế bào mỡ
  •   Săn chắc da
  •   Tăng độ đàn hồi của da
  •   Làm mịn da

Tôi có thể mong đợi kết quả gì ?  (máy hifu giảm mỡ bụng)

Điều trị HIFU sẽ phá hủy các tế bào mỡ trong khu vực được điều trị, do đó làm giảm kích thước của khu vực được nhắm mục tiêu điều trị. Kết quả được nhìn thấy trong khoảng 1-2 tuần sau khi điều trị, và tiếp tục sẽ nhìn thấy kết quả cải thiện trong những tháng tiếp theo.  (máy hifu giảm mỡ bụng)

hey baby.gif (68 KB)

bang dieu huong  may hifu.jpg (45 KB)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

 

---------------------------------------