Chat Zalo

Máy HIFU giá bao nhiêu

Trong thời đại hiện nay nhu cầu làm đẹp của các chị em không ngừng được nâng cấp và yêu cầu mức độ an toàn lại càng được đề cao, theo xu hướng đó các nhà khoa học đã cho ra đời công nghệ nâng cơ và xóa nhăn không xâm lấn bằng công nghệ hifu, với công nghệ mới này thì giá máy hifu bao nhiêu sẽ phù hợp cho các spa hiện nay, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm nhé.

Ngày đăng: 12-06-2018

7608 Lượt xem

MÁY HIFU GIÁ BAO NHIÊU ? MUA MÁY HIFU Ở ĐÂU TẠI TP HỒ CHÍ MINH ?

 


Trong thời gian gần đây dịch vụ nâng cơ mặt và xóa nhăn không xâm lấn bằng công nghệ hifu đang phổ biến tại các spa, beauty làm đẹp, không phải nơi nào cũng giống nơi nào, các chủ spa luôn muốn trang bị cho tiệm của mình những máy móc tiên tiến nhất, an toàn và hiệu quả nhất.

Vậy máy Hifu giá bao nhiêu? Mua máy hifu ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh là tốt nhất?

Thị trường kinh doanh spa phát triển rầm rộ trong những năm gần đây chứng tỏ cho nhu cầu làm đẹp ngày một tăng của nhiều người. Nhà cung cấp các loại máy móc, dụng cụ, thiết bị phục vụ cho spa cũng nở rộ, từ trong nước đến ngoại nhập.

Bên cạnh đó, kĩ thuật không ngừng được nghiên cứu, cải tiến và nâng cao hơn giúp cho hiệu quả điều trị của các loại máy nâng cơ và xóa nhăn bằng công nghệ hifu không xâm lấn thế hệ mới luôn được cải tiến và đem lại cho khách hàng kết quả hài lòng nhất sau khi sử dụng.

hifu ultralift.jpg (263 KB)

Mua máy hifu giá bao nhiêu ?

So với kết cấu bên ngoài, máy mới được tinh giản nhiều chi tiết rườm rà, cấu tạo thông minh, hiện đại rất bắt mắt hơn. Kết hợp với công nghệ hiện đại, máy hifu thế hệ mới mang nhiều công năng hơn, tác dụng điều trị rộng hơn, hiệu quả hơn.

Nổi bật có dòng máy hifu H5 sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ và công nghệ giảm đau sử dụng các đầu phát sóng ở rìa ngoài mà không tập trung ở chính giữa sẽ giúp sóng siêu âm tập trung hội tụ theo hình chóp nón tới tiêu cự nhất định mà không làm cho bề mặt da bị tổn thương. Máy hifu sẽ phát ra năng lượng ổn định chính xác đúng vùng tiêu điểm điều trị mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, đồng thời tối thiểu hóa các tác dụng phụ có thể xảy ra cho người điều trị.

Máy trẻ hóa da công nghệ hifu H5 thực sự là dòng máy tuyệt vời dành cho các spa chuyên nghiệp, hoàn thiện hệ thống dịch vụ, nhất là đối với dịch vụ trẻ hóa da và xóa nhăn không xâm lấn. Giúp trẻ hóa da và xóa nhăn hiệu quả theo liệu trình, trẻ hóa da và trắng sáng da sau những lần điều trị.

Các bạn muốn biết thông tin chi tiết về giá máy hifu thì xin liên hệ trực tiếp theo số Hotline: 0961 201 060 để được tư vấn và hỗ trợ về chính sách khuyến mãi.

Xin mời bạn click vào ô bên dưới để xem thêm các dòng máy Hifu đang phổ biến hiện nay.

hey baby.gif (68 KB)

Giảm 40% nếu điền thông tin đăng ký tư vấn hôm nay

bang dieu huong  may hifu.jpg (45 KB)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

>> Máy hifu giá bao nhiêu ?

 

 

---------------------------------------