Chat Zalo

Giữa máy soi da kết nối tivi và máy soi da kết nối vi tính – máy soi da chính hãng nào tốt hơn?

Hai dòng máy được nhiều spa lựa chọn nhất hiện nay đó là máy soi da kết nối tivi và máy soi da kết nối vi tính. Mỗi dòng máy soi da chính hãng nào tốt cũng đều có ưu và nhược điểm riêng, vậy nên chọn loại máy nào?

Ngày đăng: 19-06-2020

1513 Lượt xem

Một trong những dịch vụ không thể thiếu tại các spa ngày nay đó là soi và chẩn đoán bệnh lý của da mặt. Dịch vụ này nhanh chóng nhận được sự tin tưởng từ phía chị em phụ nữ nói chung tại bất kỳ spa nào. Bởi vậy, các spa cũng không ngừng cải tiến kỹ thuật với hai dòng máy nổi bật là máy soi da kết nối tivi và vi tính. Tuy nhiên, nhiều spa còn phân vân không biết nên chọn máy soi da chính hãng nào tốt hơn.

Chọn máy soi da chính hãng

Chọn máy soi da chính hãng

Tính năng của Máy soi da kết nối vi tính trong spa

Máy soi da kết nối vi tính là lựa chọn hoàn hảo cho các spa đang băn khoăn về câu hỏi máy soi da chính hãng nào tốt? Máy được trang bị hai đầu soi da với độ phóng đại từ 50X lên tới 200X. Nhờ vậy, khả năng quan sát hình ảnh sẽ được nâng cao, hình ảnh sinh động, sắc nét hơn. Ngoài ra, máy còn được cài đặt phần mềm ở máy vi tính để người dùng dễ dàng lưu lại kết quả soi da, soi tóc qua từng giai đoạn điều trị. Máy giúp kiểm tra tình trạng da chuyên dụng bao gồm: 

  • Đầu soi 50X soi loại da như da dầu, da khô, da lão hóa, da bị mụn, sắc tố da…

  • Kiểm tra tình trạng tóc với đầu soi tóc 200X giúp phát hiện bệnh lý về tóc như da đầu nhiều dầu, tắc nghẽn bài tiết, da đầu bị nhiễm trùng, kiểm tra độ khỏe của sợi tóc…

    may-soi-da-vi-tinh-1.1.jpg (896 KB)

Máy soi da kết nối vi tính

=>> Xem thêm chi tiết Máy soi da kết nối vi tính

Máy soi da kết nối tivi

Với máy soi da kết nối tivi, bạn cần sử dụng màn hình tivi LED với độ phân giải cao để mang lại hình ảnh trung thực, sắc nét như khi soi bằng máy soi da vi tính. Khác với dòng máy trên, loại máy soi da này giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng với bảng phân tích tình trạng da mặt mỗi khách hàng.

Máy soi da kết nối tivi

Máy soi da kết nối tivi

=>> Xem thêm chi tiết Máy soi da kết nối tivi

Nên chọn máy soi da chính hãng nào tốt hơn?

Câu hỏi này có lẽ cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố xoay quanh spa, xoay quanh sản phẩm máy soi da cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm:

- Về phía spa: Với một phần chi phí vừa phải, việc lựa chọn một trong hai sản phẩm máy soi da kết nối vi tính hoặc máy soi da kết nối tivi có lẽ là hoàn toàn phù hợp. Tuy nhiên, nếu spa cần đầu tư công nghệ số lượng lớn thì nên cân nhắc về vấn đề chi phí này.

- Về phía sản phẩm: Điểm khác biệt lớn nhất của hai dòng máy là kết nối trên phương tiện nào. Trong khi máy kết nối với vi tính mang lại khả năng linh hoạt hơn thì màn hình tivi LED ở dòng máy kết nối tivi lại cho màn hình rộng hơn với bảng phân tích chi tiết.

- Về phía đơn vị cung cấp: Một đơn vị cung cấp sản phẩm tốt sẽ giúp các spa dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy soi da. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với những địa chỉ cung cấp uy tín để được tư vấn.

Trên đây là hai dòng máy soi da tiên tiến và được lựa chọn nhiều nhất bởi các spa ngày nay. Nếu như bạn phân vân không biết nên chọn máy soi da chính hãng nào tốt và có nhu cầu tìm hiểu thông tin về giá, chi tiết sản phẩm, hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp hotline bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

=>>> Xem thêm Máy phân tích da LD6021D

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/53 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

---------------------------------------